Tìm kiếm

Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa nơi an cư

Thứ ba - 17/04/2018 08:31

Càng ngày, tiêu chí lựa chọn căn hộ của khách hàng càng cao, vượt trên những tiêu chuẩn cơ bản như: Vị trí, giá tiền, tiện ích hay nội thất... Bởi họ không chỉ tìm kiếm một ngôi nhà để ở đơn thuần mà là một tổ ấm an cư đích thực.

Khách hàng ngày càng khó tính hơn

Theo CBRE, quý I/2018, thị trường Tp.HCM đón nhận 9.503 căn hộ, tăng đến 79% so với cùng kỳ năm trước. Số lượng chào bán lớn nhưng không phải khách hàng nào cũng chọn được căn hộ vừa ý, điều này thể hiện nhiều nhất ở dòng sản phẩm cao cấp với tỷ lệ tiêu thụ thấp hơn hẳn các phân khúc khác. Không phải căn hộ càng sang trọng, vị trí càng trung tâm thì sẽ đắt khách.

Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa nơi an cư
Khách hàng ngày khó tính hơn trong việc chọn lựa nơi an cư

Các chuyên gia chỉ ra rằng, khách hàng mua bất động sản hiện nay ngày càng khó tính hơn. Điều này không ngẫu nhiên, mà là nhu cầu sống của họ tỉ lệ thuận theo sự phát triển kinh tế.

Hơn nữa, thị trường bất động sản càng phát triển, các doanh nghiệp sẽ càng cạnh tranh bằng cách không ngừng ưu việt sản phẩm của mình để hút khách. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng cao thì càng tạo nhiều cơ hội chọn lựa hơn cho khách hàng. Điều tất yếu khi có nhiều chọn lựa, khách hàng sẽ đánh giá, nhìn nhận dự án một cách toàn diện và khách quan hơn.

Màn chào sân ấn tượng của doanh nghiệp địa ốc

Nhu cầu của khách hàng càng cao, thị hiếu càng thay đổi sẽ là cơ hội lớn cho doanh nghiệp biết nắm bắt thời cơ. Họ tạo ra được sản phẩm làm hài lòng khách mua, hay thậm chí tạo ra một nhu cầu mới không những khiến lợi nhuận gia tăng mà còn trở thành doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa nơi an cư 1
Phối cảnh dự án Green Star Sky Garden của Hưng Lộc Phát

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có đủ khả năng làm được điều đó. Muốn làm nên một dự án căn hộ đáng sống, làm hài lòng khách hàng đòi hỏi doanh nghiệp phải có nguồn tài chính vững mạnh và quan trọng nhất là phải có tâm làm nghề.

“Nếu bạn nghĩ xây nhà là trách nhiệm của chủ đầu tư còn xây tổ ấm là chuyện của cư dân thì hẳn bạn đã sai. Chúng tôi chọn làm cả 2 điều đó” – đại diện Hưng Lộc Phát chia sẻ về thông điệp phát triển dự án căn hộ “detox & healthy” vừa được giới thiệu ra thị trường.

Theo Hưng Lộc Phát, để phát triển được dòng căn hộ “detox & healthy”, doanh nghiệp đã chi ra khoản đầu tư rất lớn. Chỉ riêng chi phí cho diện tích mảng xanh đã lên đến con số 600 tỷ đồng. Cụ thể, Hưng Lộc Phát đã dành ra 11.000m2 diện tích để làm nên công viên nội khu rộng lớn và hồ cảnh quan nhân tạo. Bên trong lòng tòa nhà là hình ảnh thác nước treo và vườn cảnh nhiệt đới rực rỡ.

Đại diện Hưng Lộc Phát chia sẻ: “Việc phát triển mảng xanh rộng lớn sẽ tạo nên “vành đai” bảo vệ không khí cho cư dân khu căn hộ. Mỗi năm, lượng cây xanh mặt nước tại đây có thể lọc 56 triệu lít khí ô nhiễm và cung cấp hơn 50 triệu lít khí oxy thanh khiết, cũng như giúp giảm nhiệt độ dự án so với môi trường xung quanh”. Nhờ vậy, cư dân sẽ được sống trong không gian trong lành, hạn chế các bệnh lý về hô hấp, ung thư. Đặc biệt, thiên nhiên trong lành nơi đây sẽ truyền cảm hứng về một cuộc sống hứng khởi, lạc quan cho cư dân, giúp giảm thiểu các bệnh lý về thần kinh.

Khách hàng ngày càng khó tính hơn trong việc chọn lựa nơi an cư 2
Tổng giá trị đầu tư các tiện ích “detox & healthy” tại Green Star Sky Garden
lên tới cả nghìn tỷ đồng

Chủ đầu tư còn trang bị sơn nano kháng khuẩn, máy lọc không khí trị giá hàng chục triệu đồng cho mỗi căn hộ Green Star Sky Garden. Ngoài ra, còn có hệ thống nhà hàng detox & thực phẩm organic tại tầng trệt giúp cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng và sử dụng những nguyên liệu sạch, tốt cho sức khỏe. Những tiện ích khác như Fitness & Wellness Center, Spa & Sauna cũng được chú trọng. Tất cả các tiện ích này giúp cư dân nhanh chóng thải độc tố trong cơ thể, tăng lưu thông máu, sản sinh colagen, bảo vệ sức khoẻ và chăm sóc sắc đẹp. Theo Hưng Lộc Phát, tổng giá trị đầu tư các tiện ích “detox & healthy” này lên tới cả nghìn tỷ đồng.

“Làm Green Star Sky Garden, tôi luôn nghĩ rằng mình đang làm một ngôi nhà để đời cho mình. Tôi muốn một ngôi nhà chăm sóc và bảo vệ sức khỏe gia đình tôi như thế nào thì sẽ làm nên một ngôi nhà như vậy cho cư dân ở Green Star Sky Garden”, chủ đầu tư chia sẻ thêm.

Nguồn tin: (Theo Hưng Lộc Phát) 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây